Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Các dòng máy iphone 6 plus lock đang giả giá

Xuất hiện chưa đầy one hai, iPhone 6 and 6 Cộng bắt đầu ra mắt loại hàng cũ qua used with giá bán rẻ than hẳn vs hàng mới.
Các Poncho là hai phiếu chống nước siêu cứng rắn trên bìa tạo bạn Quad Khóa trang bị iphone 6 plus lock . Được làm từ tinh thể cứng rắn TPU rõ ràng, Poncho tạo biết thêm ba cấp thêm bảo vệ trong đó vẫn giữ bùn, mưa, mồ hôi mức giá iphone 6 khóa nhật và bụi ra khỏi nút chiếc điện thoại của quý vị và cổng trong khi bạn đi xe. Các TPU vỏ bọc mềm cho phép sử dụng của trọng lượng hoặc ngủ / nút báo thức và bao gồm màn hiện thị mỏng tạo phép đầy đủ chức năng của màn hình cảm ứng.
Đó chính xác là những gì tôi đã thiết kế cùng các cạnh GS6 và GS6. Trong đó vẫn còn quá sớm để cho biết quyết định giữa iPhone 6 và GS6, tôi sẽ nói điều này: Tôi thích Galaxys mới. Khá nhiều. Và các chiếc điện thoại mới làm khá hai vài giá iphone 6 khóa nhật những điều mà con vàng của Apple không thể. Bài viết này không có ý định để chỉ ra mỗi ba trong số họ. Thay vào đó, nó có nghĩa là những đốm sáng vào những điều mà nhảy ra khỏi tôi, vì tôi không thể thiết kế chúng cùng iPhone của tôi 6.
hình ảnh iphone 6 plus lock
Bảo mật chiếc điện thoại thông minh của chúng tôi, năm liên minh giữa các luật sư quận San Francisco hay Tổng chưởng lý New York, đã được đẩy mạnh để ngăn chặn tội phạm máy dọc theo các nhánh khác nhau, tuy nhiên Apple Activation Lock là thành công đầu tiên. Microsoft iphone 6 khóa Microsoft hoặc Google Google cho biết trong tháng sáu họ sẽ bổ sung thêm sảm phẩm chuyển mạch giết để máy chạy phần mềm của họ, và năm luật California mới, có hiệu lực vào tháng Bảy hai 2015 sẽ nhu cầu tất cả các máy giá iphone 6 plus cũ được phân phối ở California có một nút tắt.

Cả hai iPhone mới là lớn hơn so sánh cùng cộng đồng tiền nhiệm của họ, quá lớn để giữ nút khóa (aka on / off hay ngủ / nút báo thức) ở địa điểm truyền thống của nó trên cạnh trên của chiếc điện thoại. Để nó có khả năng sản xuất cho nó iphone 6 khóa nhật gần như không thể đối với hầu hết người sử dụng để đạt được nó trong đó giữ điện thoại bằng một tay, cá biệt là cộng đồng cầm nắm iPhone 6 Plus. Do đó, Apple đã quyết định di chuyển các nút khóa để phía phía bên phải của chiếc điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét