Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Sản xuất thiết kế Samsung S5 au

Chiếc điện thoại SamSung Galaxy S5 nhà mạng AU SCL 23 Japan  được design sang trong, tinh tế và đầy nam tính giống như version S5 quốc tế. Điểm khác biệt lớn nhất là thay vì để logo SamSung ở mặt trước máy ghi tên nhà sản xuất AU ở mặt sau.
Máy có khối lượng 147g, kích thước 137mm x 70mm x 8.3 mm cạnh viền được hãng design các đường rãnh galaxy s5 chạy song song giúp hạn chế việc trầy xước và dễ cầm hơn. Phía dưới máy vẫn là phím trang chủ giá samsung galaxy s5 au vật lý truyền thống và phím trang chủ này còn tích hợp sẵn cho chúng ta tính năng cảm biến vân tay như phiên bản quốc tế vậy. Bên trái nút Home là phím đa nhiệm hỗ trợ người sử dụng có khả năng quản lý giá samsung các ứng dụng đang chạy trên máy và bên phải sẽ là phím Back.

thiet-ke-samsung-s5-AU
Design mặt lưng trên Galaxy S5 Au
Sau lưng máy được trang bị camera 16MPx đi cùng đèn Flash và cụm cảm biến. Cụm cảm biến liên kết với tính năng S-health có khả năng tương trợ bạn đo và test lại nhịm tim, giám sát sức khoẻ người sử dụng . Đây là một tính năng rất hay góp phần chăm sóc sức khoẻ cộng đồng cực kỳ cực kỳ tốt hơn.

Màn hình SamSung Galaxy S5 AU

Máy SamSung Galaxy S5 nhà mạng AU được độc quyền màn hình Super AMOLED Full HD (1080 x 1920 pixels) 5,1 inchs có khả năng chống nước, chống bám bụi hỗ trợ bạn sử dụng máy trong mọi SamSung Galaxy S5 Docomo điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Thử nghiệm hình ảnh xem phim trên Galaxy S5 AU không thua kém gì so với Samsung Galaxy S5 LTE A. Các kĩ thuật Samsung luôn hướng đến khả năng hiển thị hình ảnh sống động , rực rỡ.

man-hinh-galaxy-s5-au
 Màn hình Super AMOLED cho chất lượng hiển thị tuyệt vời

Cấu hình Galaxy S5 AU

Chiếc điện thoại này được độc quyền bộ chip xử lý Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801 Quad-core 2.5 GHz Krait 400 cực mạnh mẽ,cùng dung lượng Ram 2GB, bộ nhớ trong 32GB bạn có khả năng xem phim full HD, chơi điện thử 3D thoả thích mà không lo màn hình bị lag
SamSung Galaxy S5 AU dùng OS Android 4.4 hiện đã có bản RoomCook xử lý hoàn toàn các lỗi nghe, gọi, nhắn tin (các hỏng thường xảy ra với máy mang xuất xứ nước ngoài xuất xứ Nhật). Giao diện của máy đẹp dễ hoạt động với nhiều chức năng có giá trị . Đọc thêm cấu hình của chiếc Galaxy S5 Docomo sản phẩm có mức giá tương đương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét